Tinh Dầu The Sala Over Blog

Thông tin cập nhật những tin tức về sức khỏe, tinh dầu, thảo dược để hỗ trợ sức khỏe con người. Tin tức được dịch từ những báo lớn đủ độ tin cậy

Làm thế nào để Detox nách của bạn với tinh dầu

Ngay cả khi bạn không phải là một siêu áo len, nó có thể là quan trọng để cung cấp cho nách của bạn một detox theo thời gian. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Oxford gần đây đã phát hiện ra rằng một loại protein cụ thể nằm trong nách có trách nhiệm chuyển đổi các hợp chất không mùi thành mồ hôi hôi thối. Một giải độc nách có hiệu quả có thể giúp cơ thể loại bỏ độc tố trong cơ thể và giữ cho bạn có mùi tươi.

Thường xuyên sử dụng chất khử mùi OTC và chất chống mồ hôi có thể gây tích tụ hóa chất trên da theo thời gian. Cùng với xà phòng và nước ole thời trang, các loại tinh dầu có thể giúp loại bỏ các hóa chất và vi khuẩn gây mùi. Tinh dầu cây trà là một chất làm se tự nhiên và sát trùng. Đặc tính kháng khuẩn của nó có thể giúp làm sạch cơ thể và giảm bớt mồ hôi dưới cánh tay.

Trước khi bạn bắt đầu một giải độc nách, rửa sạch với xà phòng Charcoal Natural Bar Soap của chúng tôi trong phòng tắm hoặc bồn tắm. Tự nhiên tẩy tế bào chết, nó giúp rút ra các tạp chất và bảo vệ chống lại các gốc tự do. Sau khi bạn làm sạch, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi để biết các bước thực hiện Xịt Detox Tự nhiên của chính bạn.

 

Những gì bạn cần:

1 muỗng cà phê giấm táo hữu cơ

1 chén nước lọc

1 muỗng cà phê dầu Jojoba

2 giọt tinh dầu tràm trà

Bình xịt
Làm thế nào để:

Trộn tất cả các thành phần trong bình xịt. Phun một lớp mỏng trên cánh tay của bạn và để lại trong 5-10 phút. Rửa sạch bằng vải ướt. Lắc đều trước mỗi lần sử dụng.

An toàn:

Thực hiện kiểm tra miếng dán trước khi sử dụng và ngừng nếu xảy ra bất kỳ kích ứng nào.

Thời hạn sử dụng: 1 tuần.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post